MMF 2017 – Câu hỏi thường gặp

1. Tôi có thể thanh toán bằng những hình thức nào?

Quý anh/chị có thể thanh toán theo phương thức thu tiền tại nhà (COD) hoặc thanh toán qua thẻ ATM nội địa (đã có đăng ký Internet Banking), thẻ Visa Card, Master Card.

2. Tôi có thể sử dụng thẻ của những ngân hàng nào để thanh toán?

Chúng tôi nhận thanh toán hầu hết các loại thẻ ngân hàng tại Việt Nam đã có đăng kí Internet Banking. Ngoài ra, chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa và Mastercard. Mọi thông tin cá nhân, thông tin giao dịch của Quý anh/chị hoàn toàn được bảo mật! Thông tin của Quý anh/chị sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích mua hàng và sẽ không được sử dụng bởi bên thứ 3!

3. Tôi có thể đặt mua vé cho người khác được không?

Quý anh/chị có thể đặt mua vé cho người khác theo cách sau:

  • Bước 1: Click vào nút Mua Vé trên website http://ticket.monsoonfestival.vn/
  • Bước 2. Chọn loại vé.
  • Bước 3. Điền đầy đủ thông tin cá nhân của người mà Quý anh/chị muốn đặt vé hộ.
  • Bước 4. Lựa chọn phương thức thanh toán.
  • - COD (thanh toán tại nhà)
    - Thẻ ATM nội địa
    - Thẻ Quốc tế Visa & Master
    - Thanh toán bằng ứng dụng Moca
  • Bước 5. Hoàn thành thanh toán. Email và tin nhắn xác nhận sau đó sẽ được gửi về địa chỉ email với số điện thoại khách hàng đã đăng kí ở bước 3.

4. Tôi gặp trục trặc kĩ thuật trong khi thực hiện giao dịch trên website, tôi phải giải quyết như thế nào?

Mọi lỗi kỹ thuật về giao dịch và thanh toán, xin vui lòng gọi điện đến số hotline: 0949000622 (Bán Hàng) / 0949000633 (Kỹ Thuật) để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất.

I. Các câu hỏi khác về đặt vé của chương trình

1. Tôi có thể sử dụng ngoại tệ để thanh toán không?

Rất tiếc, hiện tại chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền đồng Việt Nam cho tất cả các phương thức thanh toán của chúng tôi.

2. Tôi có thể đặt cọc hoặc trả trước một phần tiền vé không?

Quý anh/chị vui lòng thanh toán toàn bộ tiền vé một lần cho mọi giao dịch của mình.

3. Năm nay, chương trình có giá vé ưu đãi cho các đối tượng đặc biệt (sinh viên, người khuyết tật, đối tượng lão thành...v.v) không?

Mức giá hiện tại chương trình năm nay đưa ra đã là giá ưu đãi cho đại bộ phận người yêu nhạc! Nên chúng tôi rất tiếc không có chương trình giảm giá cho các đối tượng đặc biệt.

Riêng với đối tượng người khuyết tật, chúng tôi có hỗ trợ tặng 50 vé cho người khuyết tật có đăng kí sớm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0949000622 (Bán Hàng) / 0949000633 (Kỹ Thuật).

4. Tôi có mã giảm giá, nhưng không biết cách sử dụng như thế nào!

Quý anh/chị vui lòng nhập mã vào ô “Mã giảm giá” hiện trên màn hình ở bước “Điền thông tin cá nhân”. Sau đó, Quý anh/chị tiếp tục thực hiện giao dịch như theo hướng dẫn.

5. Tôi không nhận được email/tin nhắn xác nhận đã thanh toán?

Việc gửi tin nhắn và email xác nhận đã thanh toán có thể cần 5-15 phút. Sau đó, Quý anh/chị vui lòng kiểm tra lại và tìm email xác nhận ở hòm thư chính hoặc hòm thư rác.

Nếu sau thời gian kể trên, Quý anh/chị không nhận được email/tin nhắn xác nhận vui lòng liên hệ hotline: 0949000622 (Bán Hàng) / 0949000633 (Kỹ Thuật) để được hỗ trợ kịp thời nhất.

6. Tôi làm mất số điện thoại và không thể đăng nhập địa chỉ email đã đăng kí khi thanh toán, tôi phải làm gì để nhận lại được vé điện tử của chương trình?

Quý anh/chị xin vui lòng liên hệ hotline: 0949000622 (Bán Hàng) / 0949000633 (Kỹ Thuật) để được sự tư vấn kịp thời nhất!

7. Làm sao tôi có được hóa đơn đỏ khi mua vé tại chương trình?

Giá vé của chương trình đã bao gồm thuế VAT, vì vậy Quý anh/chị hoàn toàn có thể nhận được hóa đơn đỏ cho giao dịch đã thanh toán của mình trong thời hạn 30 ngày tính từ khi kết thúc chương trình.

Để có được hóa đơn đỏ, Quý anh/chị xin vui lòng liên hệ hotline bán hàng: 094900622 để được hỗ trợ.

II. Thay đổi thông tin giao dịch

1. Ví lý do công việc, tôi muốn thay đổi vé của tôi sang ngày khác được không?

Rất tiếc, chúng tôi không hỗ trợ đổi vé của Quý anh/chị sang ngày diễn khác khi vé đã được thanh toán thành công.

2. Ví lý do cá nhân, tôi buộc phải thay đổi số điện thoại/email đã đăng ký, tôi có thể thay đổi thông tin trên được chứ?

Chương trình không nhận thay đổi thông tin khách hàng đã sử dụng để đăng ký mua vé thành công, nên quý khách vui lòng không thay đổi số điện thoại, email đã đăng ký mua vé trong thời gian diễn ra sự kiện để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

3. Tôi muốn nâng cấp vé thường của tôi sang loại vé combo 3 ngày hoặc VIP được không?

Trường hợp 1: Nâng cấp vé thường sang vé combo 3 ngày

Để được nâng cấp vé, Quý anh/chị xin vui lòng mang vé mà anh chị muốn nâng cấp đến địa điểm đổi vòng đã được công bố để được nâng cấp.

Trường hợp 2: Nâng cấp vé thường sang vé VIP

Năm nay, chương trình chúng tôi sẽ chỉ thực hiện nâng cấp từ vé thường sang vé VIP có cùng ngày diễn.

Để được nâng cấp vé, Quý anh/chị xin vui lòng mang vé mà anh chị muốn nâng cấp đến địa điểm đổi vòng đã được công bố để được nâng cấp.

III. Cách thức đổi vé điện tử sang vé chính thức (Wristband – Vòng đeo tay)

1. Tôi sẽ đổi từ vé điện tử sang vé chính thức (Wristband – Vòng đeo tay) ở đâu và khi nảo?

Chúng tôi sẽ thông báo thời gian và địa điểm đổi vé điện tử sang vé chính thức (Wristband – Vòng đeo tay) tại:

Quý anh/chị vui lòng cập nhật thông tin thường xuyên trên email, số điện thoại , website và fanpage của chương trình.

2. Tôi cần mang theo những gì khi đi đổi vé điện tử sang vé chính thức (Wristband – Vòng đeo tay)?

Để được đổi sang vé chính thức (Wristband – Vòng đeo tay), Quý anh/chị hãy mang theo email hoặc tin nhắn điện thoại có chứa code vé điện tử của chương trình khi giao dịch thành công đến địa điểm đổi vòng.

IV. Hủy vé và hoàn tiền

Tôi có thể nhận lại tiền vé đã thanh toán khi hoàn trả hoặc hủy vé đã thanh toán thành công hay không?

Rất tiếc, chúng tôi không hoàn trả lại tiền vé đã thanh toán thành công cho bất kì trường hợp nào!

V. Một số câu hỏi thường gặp khác

1. Tôi có trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, chúng có phải mua vé khi tham dự chương trình không?

Trẻ em có chiều cao dưới 1m2 hoàn toàn được miễn phí vé tham dự chương trình với điều kiện có người lớn đi kèm.

2. Tôi có thể chọn vé ghế ngồi và khu vực có mái che khi mua vé không?

Rất tiếc, toàn bộ vé của sự kiện là vé đứng, và khu vực đứng nghe nhạc của chúng tôi hoàn toàn không có mái che.

3. Tôi không được phép mang những đồ dùng/vật dụng nào vào trong khu vực diễn ra chương trình?

  • Thuốc được hoặc không được kê toa dưới bất kì hình thức nào/ Bình phun sương/ thuốc có hoặc không có nhãn hiệu
  • Chai thủy tinh/chai nhựa/chai nhôm/lọ thiếc hay các vật cứng khác.
  • Vũ khí dưới bất kì hình thức nào/Đèn laser/ Các vật sắc nhọn/ chân máy chụp monopod, tripod/
  • Thuốc lá chỉ được phép sử dụng tại một số khu vực đã được qui định.
  • Poster/banner/quốc huy/ bảng chỉ dẫn hay bất kỳ vật dụng liên quan mang tính chất xuyên tạc và chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam
  • Máy tính bảng/ipad/go pro không được phép mang vào buổi diễn trừ điện thoại di động.
  • Vũ khí tự vệ cá nhân như dao găm, bình xịt hơi cay hay bất kì vật dụng tương tự.
  • Các chất kích thích/ đồ uống có cồn.
  • Bật lửa/nến/pháo bông và các chất phát nổ, dễ cháy, gây cháy.
  • Ghế ngồi dưới bất kì hình thức nào.
  • Thiết bị ghi hình và thu âm chuyên nghiệp/thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp/Ống kính chuyên nghiệp/Flycam/Drone
  • Thức ăn, đồ uống mang từ bên ngoài.
  • Bất kì vật dụng dễ bốc cháy như rượu, nước hoa, xịt cơ thể, cồn, xăng dầu, bóng bay…
  • Đèn pin dưới bất kì hình thức nào.
  • Thú nuôi.

4. Tôi có thể quay phim chụp ảnh ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu không?

Vì lý do bản quyển, Quý anh/chị vui lòng không quay phim, chụp ảnh nghệ sĩ đang biểu diễn.

5. Thế nào là vé hợp lệ để tham dự các đêm diễn?

Vé chính thức (wristband) hợp lệ để tham dự chương trình là:

  • Vé điện tử đã được đổi sang Wristband – Vòng đeo tay.
  • Wristband – Vòng đeo tay không có dấu hiệu bị cắt trước đó.
  • Wristband – Vòng đeo tay, không bị hỏng chốt.
  • Wristband – Vòng đeo tay được thắt vào cổ tay theo đúng hướng dẫn của chương trình.

6. Tôi mua vé ở ngoài hệ thống bán vé của chương trình với giá rẻ hơn, vé đấy có được sử dụng để tham dự chương trình?

Chúng tôi không chịu trách nhiệm với các loại vé mua ở ngoài hệ thống bán vé của chúng tôi!

7. Tôi có vé mời tham dự sự kiện từ bên đối tác của Quý chương trình, tôi có thể dùng nó để tham dự được chứ?

Đối với các loại vé điện tử, vé giấy, code vé được cung cấp bởi các bên đối tác của chúng tôi, Quý anh/chị vui lòng mang đến các điểm đổi vé để được đổi sang vé chính thức (wristband).

8. Vì lý do cá nhân, tôi không thể đeo Wristband – Vòng đeo tay Combo từ sáng đến tối trong suốt cả ba ngày, nhưng tôi không thể tháo vé ra được, vậy tôi có thể đổi từ Wristband – Vòng đeo tay Combo sang Wristband – Vòng đeo tay Lẻ để khi cần tôi có thể cắt ra được không?

Rất tiếc, chúng tôi không thực hiện việc Wristband – Vòng đeo tay Combo sang vé lẻ từng ngày.

9. Wristband – Vòng đeo tay của tôi bị thắt nút không đeo vừa tay?

  • Đối với trường hợp Wristband – Vòng đeo tay đã được đeo vào tay và thắt nút quá chặt gây khó chịu cho người đeo, Quý anh/chị vui lòng mang đến địa điểm đổi vòng để được đổi sang vòng mới.
  • Đối với trường hợp Wristband – Vòng đeo tayđã thắt nút trước khi đeo vào cổ tay, chúng tôi rất tiếc sẽ không thực hiển đổi sang vòng mới cho trường hợp này.